Mục tiêu của Quảng cáo là nhắn gởi đến khách hàng thông điệp mà doanh nghiệp muốn gởi gắm. Thông điệp ở đây hiểu đơn giản là những giá trị độc đáo, khác biệt của sản phẩm được lặp đi lặp lại với tần suất cao trên các phương tiện truyền thông (báo, đài, TV,billboard, mạng xã hội…) nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, đi vào tâm trí rồi từ đó thúc đẩy họ mua sản phẩm.

Bởi vậy khi viết các mẫu quảng cáo, bạn nên chú trọng vào ngôn từ và hình ảnh truyền tải tới người đọc dưới đây là 18 từ ngữ Nên và KHÔNG NÊN có khi quảng cáo

 

18 từ nên và không nên có khi quảng cáo

 

13 TỪ NÊN CÓ TRONG QUẢNG CÁO

1/ Bí mật
2/ Ngay và luôn
3/ Sự thật là
4/ Rẻ
5/ Độc quyền, dành riêng cho ai đấy
6/ Làm thế nào, cách làm…
7/ Tuyệt diệu
8/ Ở đây
9/ Khi nào, cái gì, cái mà…
10/ Tại sao
11/ Người dân , Mọi người
12/ Choáng
13/ 10 điều, 9 điều, 5 điều... ( Có con số cụ thể )

 

5 từ không nên có khi quảng cáo

5 TỪ KHÔNG NÊN CÓ TRONG QUẢNG CÁO

1: Chất lượng
2: Giá trị
3: Dịch vụ
4: Quan tâm
5: Chính trực


Mọi ý kiến trên chỉ là quan điểm cá nhân và sưu tầm của các chuyên gia. Rất mong được sự chia sẻ và góp ý của các bạn để mọi người cùng trao đổi và tiến bộ hơn!
Cám ơn!

Để có thể hiểu rõ hơn về Social Media Marketing và ứng dụng Social cho công việc kinh doanh hoặc gây dựng cộng đồng của bạn bạn hãy tham gia các khóa học về Internet Marketing thực hành với chuyên gia Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET ngay tại đây!

Facebook-marketing