Phong trào làm Vlog đang lan tỏa rộng trong giới trẻ. Mỗi người chọn một cách làm khác nhau để tìm kiếm sự thành công cho riêng mình. Các Vlog hay có tính Viral Marketing rất cao và các Vlogger nổi tiếng thường được chọn làm những Influencer Marketing. Hữu Công và Linh Miu là một cặp Vlogger được biết đến rất nhiều với những video đậm chất cá tính, độc đáo. Hôm nay chúng ta cùng khám phá bí quyết làm Vlog thành công của cặp đôi này

Xem thêm :

4 chữ "cá" từ video của Hữu Công và Linh Miu

Cá thể

Trước tiên, ta nên biết Hữu Công là một diễn viên, rất được yêu thích với vai bác sĩ Hoàng Nghiêm trong phim “Những phóng viên vui nhộn”. Không chỉ dừng lại là một diễn viên, Hữu Công còn thử mình trong các vai trò đạo diễn, biên kịch và ca sĩ. Đối với Linh Miu, cô được biết đến như là 1 hotgirl mới nổi của Hà Nội với những bộ hình khỏa thân táo bạo. Một bộ đôi có sự kết hợp giữa khả năng làm kịch bản và diễn xuất của Hữu Công với sự sexy và táo bạo của một hotgirl chịu chơi như Linh Miu. Đó cũng là tiền đề cho một hướng đi cũ mà mới của nhóm.

Cá biệt

4 chữ cá từ các video của hữu công-linh miu
Tính cá biệt tạo nên khác biệt

Cụ thể hơn, Hữu Công và Linh Miu luôn làm những video của mình theo hướng 18+ pha lẫn nhiều yếu tố hài hước. Nói đây là hướng đi cũ là vì chủ đề sex từ lâu đã được xem là luôn luôn hot và không bao giờ lỗi mốt. Nhưng đây cũng là hướng đi mới bởi chưa có tập thể nào ở Việt Nam đứng ra sản xuất những viral clip xoáy sâu vào chủ đề hot nhưng nhạy cảm này. Nhóm đã rất khéo léo trong việc sử dụng những yếu tố 18+ khi dàn dựng những tình huống rất duyên và tự nhiên, giúp cho người xem không cảm thấy có một sự phản cảm và khoe hàng nhẹ ở đây. Tuy cũng đi theo chủ đề so sánh sự khác nhau giữa cái này và cái kia tương tự nhóm Phở, bộ đôi này vẫn tạo ra được sự khác biệt nhờ việc lồng ghép những hot scene và tiếp thu từ những comment của người xem cho những sản phẩm ngày càng hoàn thiện hơn.

Cá tính

Nét cá tính
Nét cá tính trong các video của Hữu Công Ft Linh Miu

Từ một hướng đi cá biệt, đương nhiên sẽ tạo ra những sản phẩm cá tính. Kể từ khi ra mắt clip đầu tiên “Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng” vào dịp lễ tình nhân thu hút hơn 2 triệu view, đến nay nhóm đã có thêm 6 sản phẩm và trung bình mỗi clip đều có hơn 1 triệu lượt xem. Trong những sản phẩm đó, người xem luôn cảm thấy bất ngờ và thích thú trước độ chịu chơi của 2 nhân vật chính. Từ những cảnh hài cho đến những cảnh nóng, Hữu Công và Linh Miu luôn tự nhiên và không hề cho thấy cảm giác gượng ép. Điểm đặc biệt là mỗi sản phẩm của nhóm đều có ít nhất một điểm nhấn, đủ để cư dân mạng phải giật tít như “Tua đến 3:15 để thấy điều đặc biệt”, “Đố các thánh vào soi”, … Một video clip với thumbnail hấp dẫn cộng với một tiêu đề kích thích, thật khó cho người xem phải ngó lơ mà cuộn chuột bỏ qua.

Cá nhân

Có thể khẳng định, khó có cá nhân hay tập thể nào có thể copy được tất cả những nét độc đáo trong nội dung và cách thực hiện của nhóm. Hữu Công là một bậc thầy về việc lên kịch bản và chỉ đạo diễn xuất? Phở Đặc Biệt với ekip hùng hậu không thiếu yếu tố này. Nhóm có sự đầu tiên kĩ lưỡng về phục trang và bối cảnh? DamTV cũng có thể làm nhiều hơn thế. Họ có kênh quảng bá, PR tốt? Nhiều team khác cũng làm được điều tương tự. Vậy điểm khác biệt nhất của nhóm là ở đâu? Đó chính là sự kết hợp của tất cả các thế mạnh trên và đặc biệt nhất, họ dám đi theo con đường 18+ tiềm năng mà nhạy cảm. Nếu có người hỏi: “Lỡ sau này có một nhóm trai tài gái sắc khác copy lại phong cách này thì sao?”. Mình cũng trả lời luôn rằng: “Thế cặp đó có phải là vợ chồng sắp cưới như Hữu Công và Linh Miu không?” ;).

Xem thêm các bài viết liên quan