(marketing.edu.vn) Theo nhiều đánh giá của các chuyên gia từ Hiệp hội TMDT Việt Nam thì trong giai đoạn 2014-2016 kinh doanh trực tuyến vẫn phát triển mạnh, duy trì mức độ tăng tường từ 120%-150%.

kinh doanh truc tuyenkinh doanh trực tuyến thành công trên internet

Khả năng ứng dụng công nghệ thông tin của các doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam đang tăng một cách đáng kể. Không còn bị coi là một kênh phụ như trước nữa mà kinh doanh trực tuyếnbán hàng trực tuyến đã và đang là kênh mũi nhọn của bất cứ doanh nghiệp nào.

Không có lúc nào, thời điểm nào mà ứng  dụng công nghệ thông tin lại dễ dàng và đạt hiệu quả kinh doanh như hiện nay. Theo thống kê có tới 30% dân số Việt Nam đang sử dụng Internet hàng ngày, trong đó thành phần từ 18 tuổi đến 35 tuổi họ đang online hàng ngày.

Đó cũng chính là thành phần khách hàng mục tiêu mà các doanh nghiệp đang hướng tới. Với ứng dụng công nghệ thông tin như: Facebook, Youtube, SEO, Adwords, ... sẽ giúp thông tin sản phẩm của doanh nghiệp bạn đến với hàng triệu người trong một thời gian rất ngắn và chi phí dường như miễn phí.

Bạn đang là sinh viên mới ra trường đang tìm cho mình một con đường khởi nghiệp, bạn đang là trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, bạn là chủ của một doanh nghiệp hay cửa hàng nhỏ, hay chỉ đam mê và muốn thử sức trong kinh doanh. Lời khuyên cho bạn hãy ứng dụng công nghệ thông tin và kết hợp bán hàng theo cách truyền thống với bán hàng trực tuyến. Trên internet bây giờ rất rất nhiều các công cụ các phương pháp giúp bạn có thể ra tăng doanh số cũng như chăm sóc khách hàng một cách tuyệt vời.

Bạn hãy tìm và sử dụng nó trước đối thủ của mình rồi bạn sẽ là số 1 trong thị trường ngành nghề của mình.

Chúc bạn thành công!