Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ, bạn có thể đã nghe nói tại một số điểm mà email marketing là chết. Nhưng nó không phải là thế.

Email Marketing rất sống động và điều quan trọng nhất đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ là nó cho phép bạn xây dựng một cộng đồng mà đó là của bạn. Bí quyết là đảm bảo rằng các thông điệp bạn gửi được đọc và thực thi bởi càng nhiều người càng tốt.

email-marketing-hieu-qua

Cuộc chiến Email Marketing

Chào mừng bạn đến với cuộc chiến Email Marketing

Bạn bắt buộc phải dành chiến thắng:Tạo một loạt các lời khuyên rất hữu ích, bài học hoặc thậm chí một khóa học mà được tự động gửi đến thuê bao mới trong một khoảng thời gian. Đó là những gì một số người để xây dựng lòng tin với cộng đồng của mình khi bắt đầu gửi Email

1. Hiểu cộng đồng của bạn

Để tạo được cộng đồng của bạn, bạn cần phải cung cấp các nội dung mà xác thực với người cần gửi. Hãy nói chuyện với họ, hãy hỏi họ những câu hỏi. Sử dụng câu trả lời của họ để tạo ra một đại diện hư cấu của khách hàng tốt nhất của bạn. Đối với những khách hàng mới, tiền năng, cần phải chăm sắm họ để tạo sự tin tưởng. 

2. Gửi đúng nội dung

Khi bạn biết đối tượng của bạn, tìm ra các loại thông điệp mà họ muốn nhận được thì công việc sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhưng hãy cẩn thận để không cung cấp quá nhiều nội dung vì nó có thể làm cho người dùng chán, họ cảm thấy họ bị áp đảo. Thay vào đó, hãy nghĩ đến việc tạo nội dung là điểm đến, đích đến độc giả và độc giả của bạn có thể sử dụng hoặc áp dụng ngay lập tức. 

Nội dung bắt đầu với một dòng tiêu đề có liên quan và hấp dẫn, điều này làm tăng sự tỷ lệ click mở mail của người dùng. Và nếu nội dung tốt tức là cộng đồng của bạn đã ra tăng

3. Địa chỉ email tin cậy

Tình trạng hiện tại của email marketing dường như chỉ tập trung vào hình ảnh tuyệt đẹp và bố trí một slick. Nhưng tại sao không tạo sự khác biệt bằng chỉnh cá nhân và thương hiệu của bạn? Sử dụng một mẫu HTML đơn giản trông như email và viết nội dung từ chính trái tim của bạn đến người dùng.

Hãy chân thành để tạo sự tin cậy cùng với sử dụng địa chỉ email là có thật, là chính hãng, không phải là "noreply @" hoặc chung chung như "info @" email. Mời cộng đồng của bạn nhấn vào nút "trả lời" để tiếp cận với bạn và đặt những câu hỏi thắc mắc. Sau đó hãy chắc chắn rằng bạn đáp ứng cho họ những yêu cầu cần thiết đó.

4. Sử dụng dịch vụ Email Pro

Nếu bạn vẫn đang gửi các chiến dịch tiếp thị email của bạn bằng tay từ tài khoản email của bạn, dừng lại! Nó quá cồng kềnh và không thể tự động hoá.

Và các hệ thống email có thể sẽ nghĩ rằng đó là thư rác. Thay vào đó, sử dụng một dịch vụ email chuyên nghiệp. Những dịch vụ này giúp bạn quản lý danh sách email cộng đồng của bạn và cho phép bạn tự động hóa các tin nhắn của bạn. Nhưng giá trị lớn nhất là họ giúp email của bạn có được thông qua các bộ lọc thư rác, đem lại cho bạn những bức ảnh đẹp nhất của tiếp cận đối tượng của bạn.

5. Theo dõi thống kê số liệu

Nếu bạn không thống kê đo lương thì bạn không thể cải thiện được bạn được.

Dịch vụ email chuyên nghiệp cho phép bạn phân tích email của bạn được theo dõi qua các số liệu cơ bản như:

  • Email gửi đi
  • Thư từ chối (cũng được gọi là thư bị trả lại)
  • Thư được mở
  • Số lần nhấp chuột

Tất cả sẽ giúp bạn cải thiện được những nhược điểm của mình để làm email marketing một cách tốt nhất 

Bạn đã có nó: 5 cách để giành chiến thắng cho cuộc cạnh tranh Email Marketing

Xem thêm: Những lưu ý để làm Email Marketing hiệu quả?