Làm thế nào để đồng bộ đơn hàng trên Facebook - Website - Shopee, Lazada, Sendo…?

Làm thế nào để đồng bộ đơn hàng trên Facebook - Website - Shopee, Lazada, Sendo…?

Ngày đăng | 50 Lượt xem
Ngày nay, toàn bộ việc quản lý đơn hàng trên các kênh bán hàng online này đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều với phần mềm quản lý bán hàng.

Những người kinh doanh online trên nhiều kênh khác nhau thường rất tốn thời gian, nhân lực cho việc quản lý từng kênh theo cách truyền thống. Ngày nay, toàn bộ việc quản lý đơn hàng trên các kênh bán hàng online này đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều với phần mềm quản lý bán hàng. Vậy cụ thể hơn là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Những lợi ích khi đồng bộ đơn hàng trên Facebook - Website - Shopee, Lazada..

Với tiện ích đồ bộ trên phần mềm quản lý bán hàng, bạn có thể dễ dàng quản lý kho hàng tại tất cả các kênh online. Các thông tin về sản phẩm, khách hàng được đồng bộ giúp người quản lý/chủ doanh nghiệp:

Tiết kiệm thời gian

Khi mà số lượng đơn hàng nhiều, sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tổng hợp từng đơn hàng ở những kênh khác nhau về chung 1 file. Chưa kể đơn hàng sẽ có sai sót, nhầm lẫn cần phải sửa chữa. Khâu lại sẽ mất nhiều thời gian, công đoạn. Vì vậy cách hiệu quả và đơn giản để phòng tránh trường hợp này là sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. 

Tính năng nhập đơn hàng mới, đồng bộ dữ liệu trên công nghệ điện toán đam mây trên phần mềm quản lý bán hàng giúp giữ liệu được liên tục đến các tài khoản được phân quyền trên phần mềm, khi có thay đổi được nhập lên hệ thống. Nhờ vậy, bộ phận kho có thể nhanh chóng thông tin mà không cần qua nhiều khâu thông báo. Thanh hiển thị thông tin trạng thái đơn hàng như tạo mới, chờ xác nhận, đang vận chuyển, hoàn thành, giao hàng lại, trả hàng… được cập nhật khi có thay đổi cũng giúp việc quản lý đơn hàng tốt hơn.

Tiết kiệm chi phí nhân sự

Khi quy trình quản lý đơn hàng được rút gọn, đồng nghĩa với hệ thống nhân sự cũng được giảm tải đáng kể. Thay vì phải thuê 5 - 10 nhân viên chăm sóc khách hàng và quản lý đơn hàng theo từng kênh riêng lẻ, nay vẫn lượng khách hàng và đơn hàng ấy phần mềm quản lý bán hàng chỉ cần 3 người là đã có thể vận hành trơn tru mọi hoạt động. 

Quản lý thông tin đơn hàng nhanh chóng, dễ dàng

Phần mềm quản lý bán hàng có thể sử dụng tại bất cứ nơi đâu chỉ với một chiếc laptop có kết nối internet. Nhờ vậy, người quản lý và nhân viên có thể cập nhật thông tin đơn hàng ở nhiều nơi mà không cần phải có mặt trực tiếp tại văn phòng, cửa hàng. 

Thống kê chính xác

Dữ liệu được nhập vào dưới bàn tay con người, nhờ sự hỗ trợ của công nghệ những dữ liệu ấy được xử lý nhanh chóng và chính xác thành bản cáo cáo doanh số. Hạn chế tối đa gian lận, nhầm lẫn do tính toán sai.

Phần mềm quản lý bán hàng giúp đồng bộ đơn hàng tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phần mềm quản lý bán hàng với chức năng hỗ trợ đồng bộ đơn hàng trên tất cả các kênh Cửa hàng - website - Sàn TMĐT - Facebook. Nổi bật nhất trong số đó không thể nào không để đến phần mềm Salekit. Với giao diện đơn giản, bạn chỉ mất khoảng 15 phút để làm quen với các tính năng thông dụng trên phần mềm. Phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, trong đó có giao diện riêng cho cả lĩnh vực dịch vụ spa, ăn uống, nhà hàng, thẩm mỹ…

Giao diện quản lý bán hàng trên Salekit giúp quản lý tất cả các đơn hàng trên nhiều kênh khác nhau (Facebook, Zalo, Website, Sàn thương mại điện tử….) về chung một giao diện màn hình, thuận tiện cho quá trình quản lý, bán hàng. Đặc biệt, phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Salekit là phần mềm miễn phí với nhiều tính năng hữu ích. Truy cập ngay website salekit.vn để trải nghiệm những tính năng đồng bộ đơn hàng cùng rất nhiều tính năng khác nữa trên phần mềm quản lý bán hàng Salekit bạn nhé!


logo footer