Marketing Online

Những điều cần biết về phần mềm quản lý Fanpage miễn phí Fchat

Những điều cần biết về phần mềm quản lý Fanpage miễn phí Fchat

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc phần mềm quản lý Fanpage miễn phí Fchat đang “gây bão” và thu hút rất nhiều người kinh doanh quan tâm hiện nay. Cùng theo dõi nhé.

Top 5 nền tảng Chatbot được sử dụng nhiều nhất năm 2020

Top 5 nền tảng Chatbot được sử dụng nhiều nhất năm 2020

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn đọc 5 nền tảng Chatbot được sử dụng nhiều nhất năm 2020 cho các doanh nghiệp. Cùng tham khảo để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Làm thế nào để Spa luôn đông khách?

Làm thế nào để Spa luôn đông khách?

Spa là lĩnh vực mang lại lợi nhuận cao nhưng cạnh tranh ngày càng gắt gao, làm thế nào để Spa luôn đông khách luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm.

Insight là gì? 5 bước để xây dựng insight khách hàng siêu “chính xác”

Insight là gì? 5 bước để xây dựng insight khách hàng siêu “chính xác”

Customer Insight không còn là khái niệm xa lạ với những người làm marketing, đây là yếu tố quan trọng trong việc triển khai một chiến dịch marketing thành công và đảm bảo cho sự phát triển, tăng trưởn

5 bước xử lý khủng hoảng truyền thông cho doanh nghiệp

5 bước xử lý khủng hoảng truyền thông cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp không thể lường trước được khi nào khủng hoảng truyền thông có thể xảy ra, vậy nên trang bị cho mình những kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông là một trong những kỹ năng mà các markete

Quy trình CRM giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả

Quy trình CRM giúp doanh nghiệp bán hàng hiệu quả

Nếu bạn muốn cải thiện kỹ năng bán hàng cũng như nâng cao doanh số bán của mình thì tuyệt đối không được phép bỏ qua quy trình CRM. Ngay sau đây chúng ta sẽ đi tìm hiểu nó một cách chi tiết nhất.

Tại sao Google Analytics lại không chính xác?

Tại sao Google Analytics lại không chính xác?

Có rất nhiều sai lầm dẫn đến Google Analytics không thể hoạt động chính xác mà bạn đọc cần ghi chú lại để tham khảo và biết cách khắc phục vào những tình huống thực tế.

Cách tính giá trị lâu dài của khách hàng

Cách tính giá trị lâu dài của khách hàng

Giá trị lâu dài của khách hàng thực sự rất quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, rất nhiều người làm Marketer lại bỏ qua vấn đề này. Vậy nó là gì sẽ được bật mí.

Cách tạo nội dung mà Google sẽ thích

Cách tạo nội dung mà Google sẽ thích

Cách tạo nội dung tốt nhanh chóng lên thứ hạng Google bạn biết là gì không? Nếu không biết thì hãy tham khảo bài viết ngay sau đây để có thêm thông tin chi tiết.

5 công cụ thiết kế hình ảnh trong Marketing chỉ với 30 phút

5 công cụ thiết kế hình ảnh trong Marketing chỉ với 30 phút

Top 5 công cụ thiết kế hình ảnh được ứng dụng nhiều nhất trong Marketing bạn có biết là gì không? Nếu không biết câu trả lời thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi.

Quảng cáo hiển thị là gì? Những điều người mới cần biết

Quảng cáo hiển thị là gì? Những điều người mới cần biết

Quảng cáo hiển thị không còn quá xa lạ trên thị trường công nghệ hiện nay. Nhưng để hiểu rõ bản chất cũng như phương thức để tạo ra được một quảng cáo này thì không phải dễ. Mời bạn đọc theo dõi.

Người viết blog “MA”: Thu hẹp khoảng cách sáng tạo nội dung

Người viết blog “MA”: Thu hẹp khoảng cách sáng tạo nội dung

Người viết blog ma là những người có đầu óc sáng tạo vượt qua khỏi suy nghĩ và cách sống của họ. Nhưng bạn có thật sự biết bản chất thật của họ là gì và họ là ai không?

Mở chìa khóa thành công cho quảng cáo trên Amazon

Mở chìa khóa thành công cho quảng cáo trên Amazon

Quảng cáo trên Amazon một 1 ăn 10 bạn có tin không? Chúng tôi không hề nói điêu ngoa về sự thật 100 này. Mời bạn tham khảo bài viết để có thêm hiểu biết về quảng cảo này.

Đỉnh cao của 5C trong Marketing

Đỉnh cao của 5C trong Marketing

Công thức 5C trong Marketing là một bí mật mà các nhà làm Marketing cần chinh phục nếu muốn lập chiến dịch tiếp thị tốt nhất. Ngay sau đây chúng ta cùng đi tìm hiểu xem 5C tiếp thị là gì?

“Phá vỡ” sáng tạo nội dung trên mạng xã hội trong năm 2021

“Phá vỡ” sáng tạo nội dung trên mạng xã hội trong năm 2021

Sáng tạo nội dung hoặc chết, phát triển hoặc lạc hậu những vấn đề mà người làm Marketing cần nắm được. Ngay sau đây các bạn hãy tham khảo 6 tips làm nội dung đỉnh cao 2021.

11 mẹo “siêu nhỏ” tận dụng tối đa ngân sách Content Marketing

11 mẹo “siêu nhỏ” tận dụng tối đa ngân sách Content Marketing

Bạn đơn giản chỉ là một Content Marketing tầm thường, bạn chưa biết cách tối ưu hết ngân sách Content Marketing của doanh nghiệp một cách hiệu quả, gây lãng phí tài nguyên.

9 cách “thần tốc” để giảm thời gian tải trang

9 cách “thần tốc” để giảm thời gian tải trang

Khách hàng cảm thấy rất bực mình mỗi lần click chuột vào một trang web của bạn. Sự load trang chậm khiến họ muốn rời đi ngay lập tức. Chính vì thế, bạn cần tối ưu và giảm thời gian tải trang

SEM là gì? Kỷ nguyên của công cụ SEM

SEM là gì? Kỷ nguyên của công cụ SEM

Bạn là Marketer thì không còn lạ lẫm với thuật ngữ SEM là gì? Nhưng bạn có hiểu được bản chất thật sự của nó được sử dụng là gì không? Mời bạn tìm hiểu chi tiết về SEM trong bài viết dưới đây.

Ma trận bcg là gì? Cách giải mã ma trận BCG

Ma trận bcg là gì? Cách giải mã ma trận BCG

Ma trận BCG là một trong những thuật ngữ quan trọng đối với những người làm kinh doanh, marketing. Vậy ma trận BCG là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết dưới đây!

Marketing mix là gì?

Marketing mix là gì?

Marketing mix là gì? Đây là khái niệm không chỉ những người làm marketing, mà ngay cả những người làm kinh doanh cũng đều cần biết. Vậy marketing mix là gì? Mô hình marketing 4P và 7P trong marketing

logo footer