Những mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm 99% khách hàng sẽ mở thư

Những mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm 99% khách hàng sẽ mở thư

Ngày đăng | 126 Lượt xem
Để tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng, sử dụng mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm là cách làm đang được các doanh nghiệp sử dụng và đem về hiệu quả bất ngờ hiện nay.

(marketing.edu.vn) - Hiện nay, Email marketing đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của các doanh nghiệp. Để chiến dịch quảng bá sản phẩm/dịch vụ thành công, bạn cần có cho mình những mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm ấn tượng, độc đáo để thu hút khách hàng. Cùng tham khảo một số mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm qua bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những mẫu Email phù hợp nhất nhé.

Mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm theo phong cách Retro

Đặc điểm của mẫu Email này là những dòng chữ ngắn gọn nhưng thể hiện đầy đủ các thông tin cơ bản nhất để khách hàng có thể ghi nhớ. Hình ảnh trong các mẫu Email marketing đẹp mắt, thu hút khách hàng ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Chính vì vậy, mẫu Email marketing này có tỉ lệ mở thư rất cao và được nhiều doanh nghiệp tin dùng.

VD: Perfect Timing hiện đang là hãng  đồng hồ cao cấp nổi tiếng trên thế giới hiện nay. Để tiếp cận được đến tất cả những đối tượng khách hàng, nội dung và hình ảnh trong các Email marketing này luôn ngắn gọn, hấp dẫn đủ để thể hiện được đẳng cấp thương hiệu.

mau email marketing gioi thieu san pham

Các mẫu đồng hồ có thiết kế đa dạng, được thiết kế theo bố cục lạ kèm theo giá cả rõ ràng nhưng vẫn thể hiện được nhưng thông điệp của hãng. Nút Call to Action “Shop all clocks” có kích thước hơi nhỏ để hài hòa trong bố cục tổng thể Email marketing nhưng có màu sắc nổi bật để kích thích khách hàng đọc Email.

Mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm theo phong cách nữ tính

Mẫu Email này lấy hình ảnh làm trọng tâm, hướng đến các đối tượng khách hàng là nữ giới. Các hình ảnh trong Email đánh thẳng vào tâm lý làm đẹp của chị em và thôi thúc họ click đọc Email và mua sản phẩm. Nội dung Emai ngắn gọn, đi thẳng vào mục đích giới thiệu khiến khách hàng tập trung vào hình ảnh sản phẩm hơn những vẫn thể hiện được sự tinh tế và sang trọng.

VD: Jouer là dòng phấn mắt nổi tiếng được rất nhiều chị em quan tâm và sử dunhj hiện nay. Để quảng bá sản phẩm đến khách hàng, Jouer sử dụng những hình ảnh ngọt ngào, tông hồng thu hút ánh nhìn của khách hàng ngay từ khi nhì thấy.

mau email marketing gioi thieu san pham

Ngoài ra, nút CTA “Shop now” nổi bật, phù hợp với màu sắc của thương hiệu Jouer, được đặt ở vị trí thích hợp để thu hút sự chú ý của khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên giúp gia tăng tỉ lệ chuyển đổi cho thương hiệu.

Mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm theo phong cách đơn giản

Với mẫu Email marketing này, nội dung cần cô đọng, ngắn gọn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các thông tin cần thiết đến khách hàng. Hình ảnh đơn giản nhưng mang thông điệp, nhìn vào hình ảnh là bạn có thể biết ngay doanh nghiệp đó đang muốn biểu đạt cái gì.

mau email marketing gioi thieu san pham

Cách làm Email marketing này sẽ làm tăng thêm sức hút của hình ảnh sản phẩm, thúc đẩy khách hàng click vào nút CTA để khám phá thêm thông tin cũng như tăng tỉ lệ chuyển đổi. 

>>> Xem thêm: Email marketing là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Email marketing hiệu quả

Hướng dẫn cách viết Email marketing giới thiệu sản phẩm hay

Để có những mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm hay, thu hút khách hàng và khiến họ mở thư, bạn cần lưu ý cách viết sau:

Tiêu đề Email marketing

Tiêu đề Email marketing cần thu hút, ngắn gọn, tóm gọn được thông điệp sản phẩm bạn muốn quảng bá bởi vì nó sẽ quyết định đến việc khách hàng có mở thư của bạn hay không.

Nội dung ngắn gọn, đơn giản

Một Email quá rườm rà, lan man là điều không cần thiết và khách hàng sẽ chẳng bao giờ quan tâm cả. Để thu hút khách hàng, nội dung Email cần ngắn gọn, tối ưu các thông tin để khách hàng dễ năm bắt. Cần cung cấp những thông tin khách hàng thực sự cần và làm nổi bật những lợi ích mà sản phẩm mang đến cho khách hàng.

Cá nhân hóa Email

Việc cá nhân hóa trong nội dung Email marketing gửi đi sẽ giúp bạn tạo được thiện cảm với khách hàng, thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. Việc cá nhân hóa Email cũng giúp khách hàng có cảm giác được quan tâm hơn và thư của bạn cũng sẽ không bị đưa vào mục Spam.

Tuy cần cá nhân hóa để khách hàng cảm thấy được quan tâm thực sự, nhưng bạn cũng chú ý phải tự động hóa được công đoạn gửi email thì mới tăng hiệu quả công việc được. Để làm việc này bạn nhớ dùng Email marketing Automation tại Salekit nhé.

Tham khảo tại link sau: https://salekit.vn/email

mau email marketing gioi thieu san pham

Tạo nút kêu gọi hoặc hàng động ngay

Nếu bạn gửi Email marketing giới thiệu sản phẩm đến khách hàng, khi họ đọc và muốn mua sản phẩm của bạn ngay nhưng lại không tìm được cách liên hệ. Vậy bạn cần phải làm gì để giải quyết vấn đề này?  Việc tạo ra những nút “Call to action” hoặc nút “Theo dõi ngay” là cách làm vô cùng hiệu quả mà bạn nên áp dụng nhé.

Sử dụng các mẫu Email marketing có sẵn

Bạn đang băn khoăn, lo lắng vì chưa biết cách hoặc chưa tạo cho mình được những mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm phù hợp đến khách hàng? Giải pháp cho bạn lúc này là sử dụng các Email được thiết kế sẵn vì nó mang lại sự chuyên nghiệp. Công việc tiếp theo của bạn là điền thêm các thông tin, hình ảnh sản phẩm của mình vào là đã có được mẫu Email  hoàn hảo rồi nhé.

Bài viết trên đây chúng tôi chia sẻ đến bạn đọc những mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm đang hoạt động hiệu quả, thu hút khách hàng đọc thư hiện nay. Hy vọng với những thông tin này, bạn sẽ lựa chọn được cho mình mẫu Email marketing giới thiệu sản phẩm phù hợp nhất. Chúc bạn thành công.


logo footer