Cách viết content quảng cáo facebook khách đọc là muốn mua

Cách viết content quảng cáo facebook khách đọc là muốn mua

Ngày đăng | 940 Lượt xem
Cách viết content quảng cáo Facebook là một phần rất quan trọng khi bán hàng vì một nội dung hay sẽ giúp cho bài viết thu hút sự chú ý hơn và khơi gợi nhu cầu

Để có một content quảng cáo hiệu quả, bạn phải chú trọng đầu tư vào câu chữ, nội dung để tạo ra một sản phẩm chất lượng. Tuy nhiên bạn đang gặp khó khăn vì không biết cách viết content quảng cáo facebook như thế nào cho hay và bán được hàng. Dưới đây là một số cách viết content quảng cáo facebook thu hút nhiều lượt xem nhất.

Chia sẻ cảm nhận khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ

Đây là cách viết content quảng cáo Facebook được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Khi bạn đã mô tả sản phẩm cụ thể và hấp dẫn, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa thực sự tin tưởng sản phẩm mà bạn cung cấp. Họ có xu hướng tìm đọc những bài review của khách hàng đã mua trước và yên tâm hơn khi đọc những bài đánh giá tích cực.

chia-se-cam-nhan-khi-san-pham-khi-viet-content-quang-cao-facebook

Để tạo tính trung thực cho bài viết, hãy sử dụng đánh giá khách quan, đưa ra cái nhìn toàn diện về sản phẩm/dịch vụ (kể cả nhược điểm), để người đọc tin tưởng vào những gì bạn truyền tải. Sử dụng trải nghiệm của khách hàng cũ, hoặc đánh giá của người nổi tiếng trong lĩnh vực mà bạn đang kinh doanh về sản phẩm của bạn

Về phần nội dung, content quảng cáo Facebook cần đảm bảo cung cấp thông tin về Sản phẩm (như nguồn gốc, giá cả, công dụng…) và Trải nghiệm sử dụng sản phẩm, đánh giá và lời khuyên của người sử dụng, cũng như ưu nhược điểm của chúng. Có thể sử dụng thêm hình ảnh và video để bài viết được chân thực hơn.

Kết hợp kêu gọi hành động như: Truy cập website tại đây, Thông tin chi tiết ở bên dưới và đặt link để khách hàng nhấn chọn. Từ đó, khách hàng sẽ biết đến sản phẩm, dịch vụ thông qua bài viết của bạn đồng thời chọn mua.

Giới thiệu trực tiếp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng

Với cách viết content quảng cáo Facebook này, bạn nên chọn nội dung ngắn gọn, súc tích, có bố cục rõ ràng để cung cấp đầy đủ thông tin nhất có thể cho người đọc. Từ dòng thứ 7 trở đi, Facebook sẽ ẩn bớt nên một mẹo dành cho bạn là tập trung ở 6 dòng đầu tiên của nội dung. Hãy làm 6 dòng này trở nên thật thu hút và hấp dẫn.

cach-viet-content-quang-cao-facebook-bang-gioi-thieu-truc-tiep-san-pham

Bạn cần đảm bảo nội dung đầy đủ thông tin về Sản phẩm như tên, đặc tính, so sánh với đối thủ, thông tin liên hệ mua hàng… chương trình giảm giá, khuyến mãi để kích thích khách mua hàng. Nên sử dụng một tiêu đề thật hấp dẫn để khiến khách hàng chú ý, sử dụng những từ ngữ in hoa, như SIÊU KHUYẾN MÃI, SALE…

Hoặc dùng các Hashtag để làm nội dung bạn đang muốn nhấn mạnh. Ví dụ như: #sale_sập_sàn, #Fchat, #phan_mem_quan_ly_ban_hang…. Lưu ý, bạn không nên sử dụng quá nhiều icon trong bài viết vì có thể làm bài viết khó theo dõi, không chuyên nghiệp.

Kể một câu chuyện

Đừng chỉ viết về sản phẩm của bạn với những thông tin khô khan mà hãy xây dựng thành một câu chuyện hấp dẫn rồi từ từ dẫn khách hàng đến mục đích của bạn. Cách viết content quảng cáo Facebook này sẽ khiến khách hàng bớt đi cảm giác “bị mời chào” bởi người bán.

Để có một câu chuyện hay, hãy đưa ra một kịch bản với tình tiết hấp dẫn và giải quyết được vấn đề đặt ra. Thêm vào các yếu tố cảm xúc sẽ giúp câu chuyện của bạn được hấp dẫn và khách hàng dễ tiếp thu hơn.

cach-viet-content-quang-cao-facebook

Tạo tương tác, kết nối với khách hàng

Cách viết content quảng cáo Facebook này rất đơn giản và vô cùng hiệu quả để bạn xây dựng tương tác, mối quan hệ và kết nối với nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể đặt câu hỏi, tạo các chủ đề thảo luận trên Content quảng cáo của bạn để tạo cuộc trò chuyện hoặc tương tác.

Thay vì tạo dòng tiêu đề, hãy đặt một câu hỏi, về một điều gì đó đáng ngờ, một vấn đề đang gây tranh cãi hiện nay, liên quan đến sự thật. Tạo sự tò mò của mọi người, khuyến khích họ để lại ý kiến và tạo ra các cuộc trò chuyện sôi nổi trên bài đăng của bạn. Khi đó, quảng cáo của bạn sẽ thu hút cảm xúc của người dùng hơn.

Kết luận: Trên đây là những chia sẻ về cách viết content quảng cáo Facebook hiệu quả nhất. Những cách viết content này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc thu hút khách hàng của doanh nghiệp. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích để bạn có thể tham khảo và tạo ra những nội dung thật chất lượng.


logo footer